Top vien tham mỹ tại Sài Gòn

Viện thẩm mỹ La Ratio

Viện thẩm mỹ La Ratio là đơn vị thẩm mỹ đã được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số 06686/HCM-GPHĐ. Đây là điểm đến làm đẹp được nhiều nghệ sĩ Việt và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh bác sĩ có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, La Ratio còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện của khách hàng.

5 LÝ DO ĐỂ BẠN ĐẾN VỚI LA RATIO:
  • Dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý
  • Tiếp đón khách hàng tận tình, chu đáo
  • Bác sĩ với bề dày kinh nghiệm, có tâm với nghề
  • Không gian sang trọng, đẳng cấp
  • Quy trình chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
THẾ MẠNH:
  • Phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi, cắt mí, độn cằm, căng da bằng công nghệ Xtra Young, độn thái dương,...)
  • Giảm béo công nghệ cao, máy giảm béo số 1 Việt Nam
  • Trẻ hóa da – Tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật
  • Skincare – Chăm sóc, điều trị da & thư giãn.

Viện thẩm mỹ La Ratio
Viện thẩm mỹ La Ratio



Thẩm mỹ viện Eri International

Là hệ thống viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam, Eri International kết hợp giữa triết lý tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khỏe đẹp từ bên trong, và công nghệ hiện đại đẳng cấp nhất, cùng dịch vụ sang trọng tiêu chuẩn 5 sao, chính là lựa chọn làm đẹp hoàn hảo cho phái đẹp Việt. 

Chỉ trong vòng hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, Eri International đã gây dựng được lòng tin và có những thành công vượt bậc với hơn 10 chi nhánh tại TP HCM & Hà Nội & Đà Nẵng. 

Điều quan trọng nhất tạo nên lòng tin của khách hàng với Eri International, chính là chất lượng của đội ngũ bác sĩ uy tín dày dạn kinh nghiệm, là những bác sỹ tên tuổi trong ngành thẩm mỹ và được đào tạo, chuyển giao công nghệ từ Tiến sĩ Bác sĩ Eri Katagiri, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ. 

Hiếm có viện thẩm mỹ nào tại Việt Nam có chất lượng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đồng đều, ưu tú về các lĩnh vực chuyên sâu của thẩm mỹ như tại Eri International:

  • Điều trị nội tiết, khỏe đẹp từ bên trong
  • Tạo hình thẩm mỹ & thẩm mỹ tổng hợp.
  • Điều trị da liễu.
Dưới sự điều hành và dẫn dắt của Tiến sĩ - Bác sĩ Eri Katagiri, Eri International được không ít khách hàng tin tưởng bầu chọn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ không xâm lấn. Mỗi năm, Eri International đón hơn 30.000 lượt khách, trong đó có các doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng như Elly Trần, Diễm My 9x, Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Xuân Lan,...

Eri International đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất, khi bạn không thể chấp nhận bất kỳ điều gì ngoài sự tốt nhất. Chắn chắn đây sẽ là điểm làm đẹp uy tín được nhiều người ghé thăm trong thời gian tới vì sự hoành tráng và sang trọng đẳng cấp mà không thẩm mỹ viện nào có thể so sánh được.


Thẩm mỹ viện Eri International
Thẩm mỹ viện Eri International

Thẩm mỹ viện Eri International
Thẩm mỹ viện Eri International


Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia

Với 09 năm phục vụ khách hàng, mang đến hơn 20 ngàn cảm xúc hạnh phúc, Pensilia hiện là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả nhất thành phố Hồ Chí Minh, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Pensilia là Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ được Sở Y tế cấp phép hoạt động (Giấy phép hoạt động cơ sở khám chữa bệnh số: 076046/HCM-GPHĐ do sở Y tế Tp. HCM cấp). 

Tính đến thời điểm hiện tại, Pensilia đã có bề dày kinh nghiệm với hơn 9 năm điều trị và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ. Được biết, đây là viện thẩm mỹ vượt qua thẩm định để tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm. Từ đó giảm thiểu rủi ro trong y khoa, bảo vệ bác sĩ, đảm bảo an toàn cho khách hàng điều trị.

Tại đây, quy trình chuẩn y khoa được Sở Y tế kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện trong điều kiện chuẩn Y khoa - An toàn – Hiệu quả.

Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, Pensilia mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.

Các dịch vụ được thực hiện tại Pensilia:

  • Điều trị da thẩm mỹ: Điều trị Mụn, Sẹo, Nám, Điều trị Rạn da, Rụng tóc, Xóa xăm, Trẻ hóa da bằng công nghệ cao...
  • Thẩm mỹ nội khoa: Trẻ hóa da, Tạo hình thẩm mỹ (mũi, môi, cằm) bằng Filler – Botox an toàn...
  • Các dịch vụ chăm sóc cho bà bầu: Điều trị Mụn, Nám, Rạn da sau sinh, Tan mỡ sau sinh...
  • Chăm sóc da mặt và massage body
  • Triệt lông hiệu quả
  • Giảm cân – tan mỡ an toàn
  • Trắng da an toàn...
Tại sao Pensilia là nơi đáng để bạn nên trao niềm tin:

  • Công Nghệ Hiện Đại: Trang thiết bị tiên tiến nhất đến từ các nước Âu – Mỹ, Hàn Quốc – Nhật Bản, mang đến sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình làm đẹp.
  • Đội Ngũ Chuyên Nghiệp: Đội ngũ bác sĩ có thâm niên, kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ nội – ngoại khoa cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao.
  • Điều Trị Theo Quy Trình: Luôn đặt ra những kế hoạch rõ ràng để giúp khách hàng nắm được quá trình điều trị cũng như mang lại hiệu quả cụ thể.
  • Chi Phí Tốt: Không có hai từ giá rẻ cho một dịch vụ làm đẹp. Đừng đánh đổi nhan sắc của mình với chi phí thấp bởi vì bạn sẽ mất nhiều hơn và Pensilia luôn là nơi mang đến dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ
  • Chữ Tâm Trong Nghề: Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết chứ không phải khoảng chi phí Pensilia sẽ nhận. Đó là cái tâm của một đội ngũ bác sĩ trách nhiệm và của một đơn vị làm đẹp uy tín.

Phòng khám Chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ tự hào khi đã vượt qua tiêu chuẩn thẩm định từ Chubb. Với gói BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM & SAI SÓT Y KHOA dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội khoa, Pensilia mang lại niềm tin và sự an tâm cho cả khách hàng và bác sĩ..
Để được tham gia bảo hiểm cần phải đạt đủ tiêu chuẩn thẩm định nhất định như:

- Y bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề và thực hiện khám chữa bệnh.
- Phòng khám, viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp đã được cấp giấy phép hoạt động.
- Dược liệu sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã được kiểm định...

Trong quá trình thực hiện các dịch vụ, về DA LIỄU hoặc THẨM MỸ NỘI KHOA tại Viện thẩm mỹ Pensilia/Phòng khám Chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ. Nếu bạn gặp bất kỳ biến chứng thương tật nào. Bạn cũng sẽ được bảo hiểm Chubb thay mặt cho Pensilia bồi thường về tài chính theo quy định hợp đồng của Chubb.

Suốt thời gian vừa qua, các dịch vụ làm đẹp tại Pensilia luôn đem đến cho người sử dụng những cái nhìn thiện cảm. Bằng chứng là có rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên fanpage của Pensilia và ở cả một số diễn đàn làm đẹp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ viện nào uy tín tại TP. HCM thì đây chắc sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua.

Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia
Phòng khám Da liễu - Thẩm mỹ Pensilia

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám Đốc Chuyên Môn Pensilia Beauty Clinic
Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám Đốc Chuyên Môn Pensilia Beauty Clinic


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào làm đẹp cho quý khách hàng. Kangnam được biết đến như một thương hiệu thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín.
Tại sao lại chọn Kangnam?
  • Hội tụ đội ngũ bác sĩ có "tầm": đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ bác sĩ luôn có tâm với nghề: luôn biết cách đưa ra lời khuyên tốt nhất đối với từng khách hàng, luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng.
Điểm mạnh của Kangnam là nâng ngực với các ưu điểm vượt trội:
  • Nâng ngực an toàn: bằng công nghệ Hàn Quốc.
  • Nâng ngực đẹp.
  • Phẫu thuật nâng ngực an toàn, cho kết quả nâng ngực đẹp, duy trì.
  • Phẫu thuật nâng ngực không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

Nhận xét