Làm đẹp đúng cách là làm đẹp như thế nào?

Đón 8-3 rạng rỡ với phương pháp làm đẹp da đúng cách

Đa số đấng mày râu nhận định rằng vẻ đẹp của người phụ nữ, nhất là người phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30+ không phụ thuộc nhiều ở số đo 3 vòng mà một tâm hồn đẹp, sự hiểu biết cùng khuôn mặt rạng rỡ với làn da mịn màng, đầy sức sống mới chính là sức mạnh làm nên sự quyến rũ của họ. Để tỏa sáng trong ngày 8-3 này thì hãy cùng tìm hiểu phương pháp làm đẹp da đúng cách để có một làn da trắng mịn, đầy sức sống nhé.

Những vấn đề về da phụ nữ tuổi 30+ thường gặp

Bước vào ngưỡng tuổi 30, dù muốn hay không thì người phụ nữ cũng phải đối mặt với hàng loạt dấu hiệu lão hóa da. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do quá trình sản sinh collagen và elastin của cơ thể giảm đi đáng kể khiến cấu trúc da suy yếu và bị phá hủy dần; da mất đi độ đàn hồi vốn có, trở nên kém săn chắc, dễ xuất hiện nếp nhăn cùng các vấn đề nám sạm, tàn nhang và thô ráp. Thêm vào đó, với nhiều tác nhân tiêu cực từ bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, chế độ sinh hoạt không hợp lý, làn da sẽ càng bị lão hóa sớm nếu như chúng ta không chủ động chăm sóc và làm đẹp da.
  Những vấn đề về da phụ nữ tuổi 30+ thường gặp

Chăm sóc da như thế nào là đúng?


Là phụ nữ, việc chăm sóc và làm đẹp da vốn dĩ đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc da như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu. Hãy cùng tìm hiểu quy trình chăm sóc da khoa học và đúng cách để có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ vào dịp 8-3 tới nhé.
chăm sóc da khoa học và đúng cách để có được làn da khỏe mạnh, tươi trẻ vào dịp 8-3 tới nhé.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch


Rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất để bạn có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp ngăn ngừa mụn, thanh sạch làn da. Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ

Bước 2: Tẩy tế bào chết


Đây là một trong những bước làm đẹp da không thể bỏ qua vì nó sẽ giúp làm sạch mụn cám, mụn đầu đen sâu dưới da, hỗ trợ tái tạo tế bào mới, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng, tươi trẻ.

Bước 3: Đắp mặt nạ


Đây là bước vô cùng cần thiết để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Ngoài ra, thực hiện đều đặn bước này với các nguyên liệu tự nhiên có tác dụng kích thích da sản sinh collagen như mật ong, cà rốt, bơ, kiwi… giúp chống lại nhiều dấu hiệu lão hóa cực kỳ hiệu quả.

Bước 4: Dưỡng ẩm


Dưỡng ẩm là bước quan trọng trong quy trình giúp da tránh được tình trạng khô ráp do mất nước từ lớp biểu bì. Bạn nên dùng kem dưỡng dịu nhẹ có tinh chất bổ sung collagen vừa giúp da mịn màng vừa trẻ hóa da

Bước 5: Massage da mặt


Đây là bước cuối cũng là bước quan trọng nhất. Mỗi tối, sau khi rửa mặt thật sạch và dưỡng ẩm thì bạn nên dành khoảng 10 phút để massage da mặt, giúp máu lưu thông, khiến da hồng hào, tươi tắn.
Ngoài những bước cơ bản trên, bạn cần chống nắng cho da đồng thời có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để duy trì làn da khỏe đẹp
Viên uống nhau thai cừu – phương pháp làm đẹp da tự nhiên ngày càng được nhiều người ưa chuộng
Tế bào gốc chiết xuất từ ​​nhau thai cừu có tính chất tương thích với tế bào của con người, giúp phục hồi các mô và tế bào da, đẩy lùi tế bào chết, nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố và kéo dài tuổi thanh xuân của da. Đó là lý do tại sao các sản phẩm nhau thai cừu, đặc biệt, viên uống nhau thai cừu là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn cải thiện và làm đẹp da cũng như giảm các tác động lão hóa.
 hop(550x390)
Với chiết xuất từ nhau thai cừu tự nhiên được sản xuất bằng công nghệ đông khô nên giữ lại trọn vẹn tinh túy từ nguồn liệu quý giá này, kết hợp cùng các tinh dầu hạt nho, tinh dầu hoa anh thảo có chức năng chống oxy hóa, viên uống nhau thai cừu Charmlux sẽ giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cơ thể, giảm thiểu tàn nhang, nám da và xóa mờ nếp nhăn, đem lại làn da tươi trẻ dài lâu cho người phụ nữ. 8-3 này, hãy cùng Charmlux tặng làn da bí kíp không tuổi nhé nàng!

Nhận xét